Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969- Nam mạng

TÂN DẬU - 1981 - NAM MẠNG SINH NĂM: từ 1909 tới 1969 và 2029 thuộc Cung KHÔN. Trực CHẤP và thuộc Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà l...


TÂN DẬU - 1981 - NAM MẠNG



SINH NĂM: từ 1909 tới 1969 và 2029 thuộc Cung KHÔN. Trực CHẤP và thuộc Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà lớn ) Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY Con nhà HUỲNH ĐẾ (quan lộc) Xương CON GÀ. Cầm tinh CON THỎ

Phật Bà Quan m độ mệnh : Kỷ Dậu mệnh Thổ cung Khôn, Đại trạch đất lớn ở thì say mê. Thìn, Tuất, Sửu, Mùi chẳng chê, Tỵ Ngọ sáu tháng đặng bề an thân. Thu Đông hưu tù phân vân, Hai mùa làm đặng công thần cũng lo. Số này lúc nhỏ lao đao, Hậu vận sung sướng phong lưu thanh nhàn. Tánh người ngay thẳng chẳng gian, Lại thêm có số tu hành, thọ thân. Tha phương lập nghiệp mới nên, Cửa nhà an ổn, gia môn thuận hòa. Số này hưởng lộc tuổi già, Cũng như áo gấm lại càng thêm hoa.

CUỘC ĐỜI: Tuổi Kỷ Dậu cuộc đời được sung sướng về thể xác và tiền bạc được dồi dào, thuở nhỏ cũng có nhiều lao đao lận đận. Từ thời trung vận trở đi mới được thành công và sống cuộc sống an nhàn . Tài lộc được tốt đẹp, công danh, sự nghiệp của bạn sự nghiệp ở vào mức độ trung bình, Số hưởng tuổi thọ từ 54 tới 66 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu như làm hiền, ăn ở phước đức thì sẽ được tăng tuổi thọ , gian dối, làm điều ác thì sẽ giảm tuổi thọ .

CON ĐƯỞNG TÌNH DUYÊN: T heo khoa lý số thì tuổi Kỵ Dậu về vần đề tình yêu sẽ diễn tiến trong suốt cuộc đời như sau: Nếu bạn sinh vào những tháng này , thì trong cuộc đời bạn có 3 lần đổi thay về vấn đề tình yêu , đó là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 ngày âm lịch . Nếu bạn sinh vào những tháng này , thì cuộc đời bạn có 2 lần đổi thay về vấn đề tình yêu , đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 10 ngày âm lịch . Và nếu như bạn sinh vào những tháng này , thì cuộc đời bạn chỉ 1 lần lập gia đình và trọn đời 1 vợ 1 chồng, sống hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 ngày âm lịch .

VẤN ĐỀ GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia cảnh được yên hòa, công danh, sự nghiệp của bạn thuở nhỏ lên cao, nhưng sau đó lại bị lu mờ và sống an thân cho tới lúc tuổi về chiều. Sự nghiệp của bạn thành công và vững chắc vào số tuổi 40 trở đi, tiền bạc được dư dả và sống cuộc đời sung túc cho tới hết cuộc đời.

CÁC TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Sau đây là các tuổi tác hạp cùng với tuổi Kỷ Dậu trong sự nghiệp làm ăn, công việc , đó là những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: V iệc vợ chồng nên chọn những tuổi này thì làm ăn, công việc được tốt, đó là những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ. Bạn thành hôn cùng với những tuổi này thì đời bạn chỉ tạo được 1 cuộc sống ở mức trung bình mà thôi, đó là bạn thành hôn, se duyên cùng với các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Nhâm Tuất. Đó là bạn thành hôn cùng với những tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu. Những tuổi này rất khắc kỵ và không hạp cùng với tuổi bạn về cả hai phương diện tài lộc cũng như tình yêu .

CÁC TUỔI ĐẠI KỴ: Tuổi Kỷ Dậu gặp tuổi kỵ trong sự nghiệp làm ăn, công việc thì nên tránh hay không nên giao thiệp về tiền bạc, của cải . Gặp tuổi kỵ về tình yêu thì nên âm thầm ăn ở cùng với nhau, không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt thân tộc 1 cách linh đình. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề con cái thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn của từng năm thì sẽ giải được hạn, bạn nhớ đừng nên bỏ qua có thể có hại.

CÁC NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Kỷ Dậu có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời là vào các năm vào số tuổi 23, 26, 28, 36 và 42 tuổi, những năm này, làm ăn, công việc có thể bị thất bại và gặp phải nhiều sự khó khăn trong cuôc sống.

NHỮNG GIỜ, NGÀY KHỞI HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Kỷ Dậu có những ngày, giờ khởi hành hạp nhất . mang lại được nhiều điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống, đó là những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn, khởi hành vào ngày giờ và tháng kể trên sẽ không bao giờ gặp sự thất bại và có nhiều kết quả về đường tài lộc, công danh, sự nghiệp , sự nghiệp lẫn tiền tài.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 tới 25 tuổi: 20 tuổi, năm này vượng phát về vấn đề tình cảm, tài lộc yếu kém, 21 và 22 tuổi, những năm này trung bình, 23 và 24 tuổi có thành công về công danh, sự nghiệp , gia cảnh , 25 tuổi được nhiều may mắn. Từ 26 tới 30 tuổi: Thời kì này bổn mệnh khá tốt đẹp, cuộc sống được đầy đủ và có nhiều may mắn, việc làm ăn, công việc có kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, đề phòng xem chừng cuối năm 30 tuổi có thể lâm trọng bệnh bất ngờ. Từ 31 tới 35 tuổi: Các năm tuổi này công việc làm ăn, công việc bình thường, tiền bạc trung bình. Vấn đề quan trọng xảy ra cho cuộc sống, bổn mệnh vững vàng và có nhiều điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc đời bạn. Từ 36 tới 40 tuổi: Các năm tuổi này cẩn thận, sẽ có đại nạn hay gặp nhiều xui xẻo, nên cẩn thận cho lắm, đừng nên làm lớn có thể bị thất bại, những năm này bất tiện cho việc đi xa, kỵ mùa Đông, mùa này làm ăn, công việc không được khá, đề phòng xem chừng có kẻ rấp rang. Từ 41 tới 45 tuổi: Trong khoảng thời kì này bạ sẽ gặp được nhiều thời cơ , tạo được nhiều tiền bạc và giữ vững được tiền bạc, việc làm ăn, công việc , buôn bán, buôn bán được trôi chảy, không có trở ngại. Đây là vào các năm đẹp nhất trong đời bạn. Từ 46 tới 57 tuổi: Thời kì này trung bình, không có việc gì quan trọng xảy ra, hoặc những chuyện làm bạn có nhiều bực mình, nên cẩn thận về bổn mệnh . Các năm tuổi này có phần hơi kém về tài lộc, cũng như về những việc bất lợi thình lình xảy ra, có thể làm cho bổn mệnh và tài lộc của bạn có phần suy yếu. Từ 58 tới 60 tuổi: Tuổi 58, thường đau bịnh, rất đại kỵ vào những tháng 5 và 10, nên cẩn thận phòng ngừa, cảnh giác bản thể những tháng này rất kỵ, nên phòng ngừa kẻo hao tài.

Chủ bút: Tử vi - Cung hoàng đạo

Xem bói, xem tuổi 12 con giáp năm 2016- Xem bói tử vi 12 con giáp năm Bính Thân 2016, coi bói xem tuổi hợp làm ăn, tình duyên,... chi tiết về 12 con giáp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment