Xem tử vi tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 - Nữ mạng

TÂN DẬU - 1981 - NỮ MẠNG SINH NĂM: từ 1921 tới 1981và 2041 thuộc Cung CẤN và thuộc Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá) Xương CON G...



TÂN DẬU - 1981 - NỮ MẠNG


SINH NĂM: từ 1921 tới 1981và 2041 thuộc Cung CẤN và thuộc Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá) Xương CON GÀ. Cầm tinh CON CHÓ

Phật Bà Quan m độ mệnh : Đoán xem số mệnh tuổi này, Tân Dậu, mệnh Mộc cung càn tốt thay. Cây lựu kề đá mọc tàng, Đông Xuân sinh đặng thuận mùa số cô. Hạ Thu sinh gái lỗi thời, Dù giàu có của số nàng phải lo. Đàn bà ít có lắm thay, Ra vai gánh vác đảm đang cho chồng. Nhưng mà có ở được đâu, Duyên đầu chẳng thuận duyên sau mới hòa. Tân Dậu vô số đàn bà, Tánh tình cứng cỏi chẳng chìu lụy ai. Lỗi sinh lao khổ tư bề, Nhà cửa dời đổi xa quê họ hàng. Tuổi già số thọ trời ban, Vinh hoa phú quý 1 đời ấm no.

CUỘC ĐỜI: Cuộc đời của tuổi Tân Dậu, có nhiều lo buồn cho số mệnh bạn , nhất là vấn đề hạnh phúc, con cái trong gia đình, số vào thời tiền vận và thời trung vận không gặp nhiều may mắn lắm. Hậu vận hơi đỡ lo và mới có thể tạo lấy được sự nghiệp và cuộc đời. Tóm lại cuộc đời tuổi Tân Dậu có nhiều sự buồn đau trong cuộc sống vào thời tiền vận và thời trung vận , thời hậu vận mới yên vui sống cùng với gia đình và hạnh phúc. Tuổi Tân Dậu hưởng tuổi thọ từ 59 tới 69 tuổi là mức tối đa, nếu như có ăn ở nhân hậu thì sẽ được tăng tuổi thọ , gian dối, làm điều ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ .

CON ĐƯỞNG TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình yêu , tuổi Tân Dậu chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có 3 lần đổi thay về vấn đề tình yêu và hạnh phúc trong cuộc đời, đó là nếu như bạn sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 ngày âm lịch . Nếu sinh vào những tháng này cuộc đời sẽ có 2 lần đổi thay về vấn đề tình yêu và hạnh phúc, đó là nếu như bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 ngày âm lịch . Và nếu như bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc trọn vẹn, đó là nếu như bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 ngày âm lịch . Trên đây là những diễn tiến trong vấn đề tình yêu và hạnh phúc của bạn. Căn cứ vào tháng sinh mà quyết định cuộc đời đối cùng với vấn đề này .

VẤN ĐỀ GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần công danh, sự nghiệp của bạn không được minh mẫn nếu như có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường. Gia đạo có nhiều điều tốt đẹp, may mắn , hưởng được hạnh phúc của gia đình và tình thương yêu của gia tộc, con cái. Sự nghiệp của bạn có nhiều trắc trở vào thời trung vận , có suy sụp về việc làm ăn, công việc và sự tạo lấy sự nghiệp nhưng vào khoảng tuổi 45 trở đi thì mới vững vàng. Tiền bạc của bạn có phần dễ chịu và đầy đủ cũng vào khoản tuổi 45 trở đi.

CÁC TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Sau đây là các tuổi tác hạp cho sự nghiệp làm ăn, công việc của bạn, nên làm ăn, công việc hay hợp tác buôn bán tiền bạc cùng với những tuồi này sẽ được khá tốt đẹp, đó là nếu như hợp tác hay cộng tác cùng với các tuổi: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ, hợp tác hay buôn bán về tiền bạc, của cải cùng với những tuổi trên thì sẽ thâu hoạch nhiều kết qủa tốt đẹp như ý muốn.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: V iệc lựa chọn vợ chồng hay trong việc thành hôn, se duyên , bạn nên chọn được những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống hoàn toàn hạnh phúc, và tạo được 1 cuộc sống giàu sang như ý muốn, đó là năm bạn thành hôn, se duyên cùng với các tuổi: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mẹo và Kỷ Tỵ. Những tuổi này rất hạp cùng với tuổi bạn về đường tình yêu lẫn tài lộc, nên dễ có thời cơ tạo nên sự nghiệp và sự sung sướng trong cuộc đời. Nếu thành hôn, se duyên cùng với những tuổi này , bạn sẽ chỉ tạo được 1 cuộc sống ở mức trung bình mà thôi, đó là nếu như bạn thành hôn, se duyên cùng với các tuổi: Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần. Những tuổi này không hạp cùng với tuổi bạn về đường tài lộc mà chỉ hạp về đường tình yêu , nên sẽ chỉ tạo được 1 cuộc sống ở mức trung bình mà thôi. Nếu bạn thành hôn, se duyên cùng với những tuổi này , cuộc sống của bạn sẽ khó thành công trên cuộc đời và có khi sẽ luôn bị nghèo khó liên miên , đó là nếu như bạn thành hôn, se duyên cùng với các tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Những tuổi trên chẳng những không hạp cùng với tuổi bạn về đường tình yêu và cả vấn đề tài lộc, nên sẽ phải sống 1 cuộc sống bần hàn và nghèo khổ trong suốt cuộc đời. Các năm tuổi này bạn không nên thành hôn, se duyên , vì thành hôn, se duyên bạn sẽ gặp phải sự xa vắng liên miên , đó là vào các năm mà bạn ở váo số tuổi: 16, 18, 22, 30, 34 và 40 tuổi. Nếu bạn sinh vào tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều lần đổi thay về vấn đề tình yêu và hạnh phúc, đó là nếu như bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 12 ngày âm lịch .

CÁC TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu như thành hôn, se duyên hay tính việc làm ăn, công việc cùng với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn thành hôn, se duyên hay làm ăn, công việc cùng với các tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Còn trong việc làm ăn, công việc thì thì không nên buôn bán về tiền bạc, của cải . Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

CÁC NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Tân Dậu có những năm khó khăn nhất , đó là vào các năm bạn ở vào tuổi 12, 28, 34 và 40 tuổi. Các năm tuổi này nên phòng ngừa, cảnh giác tai nạn.

NHỮNG GIỜ, NGÀY KHỞI HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Tân Dậu khởi hành vào những ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ thì hạp, việc làm ăn, công việc sẽ gặp được nhiều may mắn và tốt đẹp, không sợ có sự thất bại.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 18 tới 23 tuổi: Năm 18 tuổi, tình cảm vừa phải hãy đề phòng xem chừng những mối tình xảy ra trong những năm này là những mối tình thoáng qua, sẽ không có kết quả gì và ít được thành tựu như ý muốn. Năm 19 tuổi, có thành công lớn về vấn đề công danh, sự nghiệp . Năm 20 tuổi, tình yêu sẽ tới cùng với bạn vào giữa mùa xuânvà sẽ có nhiều kết quả tốt. Năm 21 tuổi, vương phát mạnh mẽ về vấn đề tài lộc. Năm 22 tuổi, kỵ mùa hè, kỵ lửa, đi xa trong năm này sẽ gặp được nhiều sự may mắn. Năm 23 tuổi, tài lộc trung bình có thể bạn sẽ lập gia đình trong năm này . Từ 24 tới 28 tuổi: Năm 24 tuổi, kỵ đi xa, đề phòng xem chừng bị lừờng gạt về vấn đề tình cảm. Năm 25 tuổi, năm bị tán tài. Năm 26 tuổi, đề phòng xem chừng bị đau nặng vào những tháng cuối năm. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm gặp nhiều xui xẻo liên miên, gia đình lục đục và có thể gặp hai cái tang liền trong hai năm này . Từ 29 tới 33 tuổi: Năm 29 tuổi, là 1 năm khá tốt đẹp sẽ có rất nhiều tài lộc vào trong năm này . Năm 30 tuổi, sẽ có hoạch tài vào mùa Xuân và được đi du lịch vào mùa hè. Năm 31 tuổi, đề phòng xem chừng bị đau bịnh bất ngờ. Năm 32 tuổi, khá đẹp, có nhiều may mắn về vấn đề tài lộcvà tình cảm. Năm xấu nhất của đời bạn là năm 33 tuổi, hãy phòng ngừa, cảnh giác bị lừờng gạt và đừng tính chuyện làm ăn, công việc lớn trong năm này . Từ 34 tới 35 tuổi: Đây là hai năm đẹp nhất của tuổi bạn, tài lộc dồi dào, hạnh phúc tuyệt vời. Có thành công lớn về mọi mặt trong hai năm này . Từ 36 tới 40 tuổi: Khoảng thời kì này việc làm ăn, công việc chỉ ở vào mức độ trung bình, không được khá lắm, chỉ tạm sống được mà thôi. Tình cảm không có gì đáng lưu ý. Từ 41 tới 45 tuổi: Khoảng thời kì này cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp, may mắn về tiền bạc, của cải , tình cảm cũng như về cuộc sống có phần mạnh mẽ và tốt đẹp hơn những năm về trước. Từ 46 tới 50 tuổi: Khoảng thời kì này , có phần tốt đẹp, tiền bạc được dễ dàng. Việc làm ăn, công việc cũng tạo được nhiều thời cơ thuận tiện trong vấn đề tài lộc, tình cảm. Các năm tuổi này nên phát sinh sự nghiệp thì tốt. Từ 51 tới 55 tuổi: Thời kì này có kết quả chắc chắn về vấn đề tình cảm, việc làm ăn, công việc được tốt, tiền bạc trung bình, sự sống có êm đẹp đối cùng với gia đình, hạnh phúc hơn là ngoài xã hội. Từ 55 tới 60 tuổi: Thời kì này cuộc sống bạn gặp nhiều xui xẻo, nên thận trọng việc buôn bán tiền bạc và nên lo cho bổn mệnh thì tốt. Số có phúc đức vào giai đoạn này , vào 58 và 59 là hai năm rất kỵ vào mùa xuân.

Chủ bút: Tử vi - Cung hoàng đạo

Xem bói, xem tuổi 12 con giáp năm 2016- Xem bói tử vi 12 con giáp năm Bính Thân 2016, coi bói xem tuổi hợp làm ăn, tình duyên,... chi tiết về 12 con giáp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment